TẠI SAO CHÚNG TA BỊ BỆNH

TẠI SAO CHÚNG TA BỊ BỆNH ?

Nu Cuoi

Ngày nay trong thế kỹ 21, cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thật, trình độ y học ngày càng nâng cao, người dân ngày quan tâm hơn đến sức khoẻ của bản thân, nhưng bệnh tật thì không vì thế mà giảm đi, tỷ lệ mắc bệnh ngày một cao.

Ở thế kỷ trước thi thoảng chúng ta mới nghe thấy có người mắc bệnh tiểu đường, cũng hiếm như bệnh ung thư. Nhưng ngày nay xung quanh chúng ta ngay cả bệnh ung thư cũng ngày một nhiều.30 năm trước, tỷ lệ mắc bệnh tim mạch chưa đến 5%, nhưng hiện  nay cứ 12 giây là có một người chết vì bệnh tim mạch.

Xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim, đột quỵ tai biến.
                                             Xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim, đột quỵ tai biến.

Công nghiệp hiện đại ngày càng phát triển, thói quen sinh hoạt và thói quen ăn uống có sự thay đổi lớn. Thống kê y học cho thấy mỗi ngày chúng ta tiếp xúc với hơn 1180 loại hóa chất độc hại khác nhau.Chị em phụ nữ mỗi ngày bôi lên mặt trung bình 175 loại hóa chất.

Khí thải Công Nghiệp Hiện Đại
                   Khí thải Công Nghiệp Hiện Đại

Bình quân mỗi ngày hấp thu tới 200µg, chất kích thích từ thịt là 150µg,tại Trung Quốc số người chết mỗi năm do ô nhiễm phòng kín lên tới 110 ngàn người, số người nhiễm độc thuốc trừ sâu nông nghiệp trên 370 ngàn người, rối loạn nội tiết do thuốc tăng trọng từ thịt lên đến gần 20 triệu người.

Nhiễm độc Thuốc trừ sâu nông nghiệp
                     Nhiễm độc Thuốc trừ sâu nông nghiệp

Thông thường, chúng ta chỉ quan tâm xem họ chết vì ung thư, vì bệnh tim mạch hay do tai biến, chứ không chú ý đến những sát thủ ẩn nấp đằng sau những căn bệnh đó, mà những kẻ sát thủ này lại là do chính các thói quen sinh hoạt và ăn uống hàng ngày của chúng ta gây nên, chúng luôn ngày giờ sát cánh và tấn công sức khỏe chúng ta bất cứ lúc nào.

Tác hại của thói quen ăn uống không đúng cách
          Tác hại của thói quen ăn uống không đúng cách

Trong cuộc sống thường ngày, chúng ta tìm thấy trong gạo có dầu máy,sáp nến,trong trứng có chất độc sudan, trong sữa có melamin,trong đậu phụ và ván đậu có Sodium formaldehyde sulfoxylate, trong xúc xích có dichlorvos,trong hải sản có focmon bảo quản tươi sống, thuốc tránh thai để vỗ béo, các loại rau củ quả thì dùng chất kích thích cho nhanh chín, gia cầm dùng thuốc tăng trọng.

Sữa nhiễm Milamin - Trứng có độc sudan
                                       Sữa nhiễm Milamin – Trứng có độc sudan

Thực phẩm ô nhiễm, không khí ô nhiễm, nguồn gốc nước ô nhiễm. Trong thời đại độc tố khắp nơi như vậy, không ai có thể tránh khỏi. Dầu mỡ vượt chỉ tiêu. Kim loại nặng vượt chỉ tiêu.Chất Axit vượt chỉ tiêu, chúng ta đều trở thành thùng rác của các sản phẩm thời đại.

Độc tố trong cơ thể người đã khiến cho giun không còn có khả năng sinh sống. Từng có bệnh nhân ung thư vòm họng máu nhiễm độc từ mũi chảy ra, rớt xuống thảm sàn nhà bốc khói đó chính là Axit sunfuric nên mới bốc khói trên sàn nhà như vậy.

Còn tại Đức người ta dùng 0,22cc mồ hôi của bênh nhân tiểu đường tiêm vào da chuột bạch chỉ sau 40 phút, chuột bạch lăn ra chết. Điều đó cho thấy cơ thể bệnh nhân bị nhiễm độc quá lớn.Trên thực tế những độc tố này được tích lũy qua năm tháng ngày càng nhiều lên, tạo thành những lớp độc tố cực kỳ nguy hiểm trong cơ thể, giống như mảng bám trong ấm trà, chúng bám chắc trong các bộ phận cơ thể, trong các tế bào lục phủ ngũ tạng.

Độc tố bám chặt trong lục phủ ngũ tạng, giống như mảng bám trong ấm trà.
Độc tố bám chặt trong lục phủ ngũ tạng, giống như mảng bám trong ấm trà.

Tiếp theo chúng ta cùng xem thí nghiệm giải phẫu của tiến sỹ NICK. Chúng ta cùng xem độc tố trong thận. Đây là một quả thận đã bị nhiễm độc lâu ngày, những mảng độc tố này bám rất chắc trong thận, rất khó cạo ra. Chúng ta cắt quả thận ra xem, đây chính là các mảng độc tố đen xì bám chắc trong các tổ chức tế bào thận, đó đều là các kim loại nặng, độc dược, các độc tố hóa học tích tụ.

Doc to trong than

Tiếp theo, chúng ta cùng xem tình trạng trong huyết quản. Đây là huyết quản bị tắc nghiêm trọng, đây là mỡ tích tụ, đây là máu vón cục, những rác độc này chính là nguồn gốc gây ra bệnh tim mạch, độc tố mỡ bám trong thành mạch huyết quản là một quá trình hình thành dần dần.

Độc tố mỡ trong thành huyết quản là quá trình hình thành dần dần
Độc tố mỡ trong thành huyết quản là quá trình hình thành dần dần

Ngày nay các em trong độ tuổi 15 đại đa số huyết quản cũng đã bắt đầu bị lắng cặn độc tố dạng 2, rồi theo thời gian sẽ làm cho huyết quản ngày một tắc nghiêm trọng, cho đến một mức độ nhất định, nó sẽ vỡ tung. Vậy trong cơ thể có tổng cộng bao nhiêu độc tố bị lắng cặn.

Chuyên gia thanh lọc độc tố người UCRAINA lấy ra lượng độc tố trong các cơ thể khác nhau lên tới 3 – 25kg độc tố, độc tố từ gan, mật, ống mật là 0,5 đến 5kg, 5 các loại kim loại năng như :Clo, chì, thủy ngân, nitrat, độc dược v.v… khoảng 0.5 – 2kg, độc tố tại các bộ phận khớp có thể đẩy ra muối vô cơ lên đến 3kg, độc tố đường ruột từ 1-15kg.

Độc tố tronh thành huyết quản
                                                                Độc tố tronh thành huyết quản

Thực tế, mổi chúng ta đều mang trong mình rất nhiều chất thải độc hại. Tích lũy ngày này qua tháng khác năm này tới năm khác, tuổi tác càng nhiều thì độc tố càng tăng, độc tố ngấm vào cơ quan nội tạng, phá hủy các tế bào, ngăn cản tế bào hấp thu các chất dinh dưỡng và chặn đường thoát của các tế bào chết, gây ra hiện tượng đau đầu, chóng mặt. mệt mỏi, mất ngủ, kém ăn, sức đề kháng thấp.

Xã hội ngày nay số người nửa ốm nửa khỏe ngày càng nhiều, trở thành hiện tượng phổ biến trong xã hội. Độc tố trong co thể mỗi chúng ta giống như quả bom hẹn giờ, tích tụ đến một mức độ nhất định nó sẽ tiến triển thành bệnh.

Lấy ví dụ quả tim của chúng ta độc tố tích tụ trong quả tim, áp lực của tim sẽ ngày càng một lớn, mỗi lần đập chịu áp lực tương đương với vài lần đập. Rất nhiều người vừa mới qua tuổi 40, chính vì lý do như vậy mà mắc bệnh tim quá sớm. Độc tố này gây nguy hiểm đến chúng ta như thế nào ?

Bệnh tim mạch do độc tố gây nên
Bệnh tim mạch do độc tố gây nên

Khi độc tố tích tụ tại vùng chân tay, sẽ dẫn đến đau lưng, nhức chân , nhức mỏi toàn thân.

Độc tố tích tụ tại da , cơ bắp sẽ dẫn đến lở loét, viên da , u nhọt.

Độc tố có trong nội tạng sẽ dẫn đến các bệnh nội tạng, mất cân bằng cơ thể.

Độc tố có trong huyết dịch dẫn đến nhiễm độc máu, các bệnh tim mạch.

Gan nhiễm mỡ, gan nhiễn cồn, xơ gan, gút, sơ cứng động mạch, cao huyết áp, mỡ máu cao, tai biến, liệt nửa người, bệnh mạch vành, tim đập không đều, tức ngực khó thở, sinh tiết tuyến vú, ung thu cổ tử cung, viêm họng, viêm phế quản mãn tính v.v…

Gan nhiễm mỡ
                                                        Gan nhiễm mỡ

CHÚNG TA HÃY NHÌN NHỮNG GƯƠNG MẶT QUEN THUỘC :

1/ HOÀNG QUÂN DAO, cựu chủ tịch tập đoàn Quân Dao ung thư dạ dày, thọ 38 tuổi.

Hoàng Quân Dao, ung thu dạ dày, thọ 38 tuổi
Hoàng Quân Dao, ung thu dạ dày, thọ 38 tuổi

2/ TRƯỜNG SINH DU, cựu chủ tịch tập đoàn Y Dược Đồng Nhân Đường chết vì bệnh tim mạch, thọ 39 tuổi.

Trương Sinh Du, chết vì bệnh tim mạch, thọ 39 tuổi
Trương Sinh Du, chết vì bệnh tim mạch, thọ 39 tuổi

3/ LA KINH, dẫn chương trình thời sự Đài truyền hình trung ương Trung Quốc chết vì ung thư máu, thọ 48 tuổi.

La Kinh, chết vì ung thư máu, thọ 48 tuổi
La Kinh, chết vì ung thư máu, thọ 48 tuổi

4/ TRẦN HIỂU HÚC, nàng Lâm Đại Ngọc trong phim Hồng Lâu Mộng ung thư vú, qua đời ở tuổi 42.

Trần Hiểu Húc , ung thư vú , thọ 42 tuổi.
Trần Hiểu Húc , ung thư vú , thọ 42 tuổi.

5/ PHÓ BIÊU, diễn viên Trung Quốc ung thư gan, qua đời khi mới 42 tuổi.

Phó Biêu, ung thư gan, thọ 42 tuổi.
Phó Biêu, ung thư gan, thọ 42 tuổi.

6/ HẦU DIỆU VĂN, nghệ sỹ nổi tiếng Trung Quốc chết vì trụy tim, thọ 59 tuổi.

Hầu Diệu Văn, chết vì Trụy tim, thọ 59 tuổi.
Hầu Diệu Văn, chết vì Trụy tim, thọ 59 tuổi.

* Họ bỏ lại vợ con. Họ ra đi khi tuổi còn xuân để cha mẹ họ gánh chịu nổi đau tột cùng khi đầu bạc phải khóc tiễn đầu xanh.

* Họ chọn thời điểm đỉnh cao huy hoàng của cuộc đời để sự nghiệp xây dựng vất vả bấy lâu đứng bên bờ sụp đổ.

KẺ NÀO GÂY RA NHỮNG BI KỊCH ĐAU LÒNG ĐẤY ? 

Kẻ nào gây ra bi kịch này , đó chính là độc tố trong  cơ thể .
Kẻ nào gây ra bi kịch này , đó chính là độc tố trong cơ thể .

Thủ phạm không ai khác chính là những cặn bã độc tố gây nên

LÀM THẾ NÀO NGĂN CHẶN NHỮNG BI KỊCH TƯƠNG TỰ XẢY RA ?

Y học hiện đại khuyến cáo chúng ta :

BÀI TRỪ ĐỘC TỐ TRONG CƠ THỂ

LÀM NGAY KHÔNG ĐƯỢC CHẬM CHỄ !

1 Comment

  1. nguyễn văn sinh says:

    Tôi sẽ có loạt bài cùng sự quan tâm của bạn. Mời bạn vào trang chuabenhdongian.com để biết cách điều trị đơn giản và hiệu quả những bệnh hay gặp ở mọi người

Leave a Comment